भोज्जा

मंगळवार, ३ जुलै, २०१८

गाण्या मागचे रडगाणे


⏩➤ परवा सहज नेट वर सर्फिंग करतांना एक गमतीदार गोष्ट नव्याने समजली आणि गंमत वाटली.. अमिताभ दौर मध्ये त्याचे "कालिया" आणि "नमकहलाल" हे दोन अनुक्रमे हिट आणि सुपरहिट सिनेमे अवघ्या चार महिन्यांच्या फरकाने प्रदर्शित झाले होते. कालिया आला होता २५ डिसेंबर १९८१ ला आणि नमक हलाल प्रदर्शित झाला होता ३० एप्रिल १९८२ ला.


कालियाच्या मागे त्याच्या निर्मिती पासूनच नष्टर लागले होते.कारण कालिया साठी निर्मात्यांचा पहिला चॉईस होता धर्मेंद्र पण त्याच्या तारखा मिळू शकल्या नाहीत त्या मुळे मग निर्मात्याने कालियाची आयडियाचं ड्रॉप केली... नंतर मग त्याची निर्मिती अमिताभला घेऊन सलीम-जावेद जोडीने करायचे मनावर घेतले.पण निर्मिती अगोदरच त्यांना लीड रोलसाठी साठी इथे अमिताभच्या ऐवजी विनोद खन्ना हवा असं
 वाटायला लागलं आणि त्यांनी सुद्धा कालियाची आयडिया सोडून दिली..अशा तऱ्हेने दोन जणांनी सोडून दिलेल्या  कालियाची निर्मिती शेवटी त्या वेळी धर्मेन्द्रचा सेक्रेटरी असलेल्या इकबालसिंग या  इंडस्ट्रीतल्या जुन्याजाणत्या तंत्रज्ञाने करावयाचे मनावर घेतले... त्याचे हे पहिलेच होम प्रॉडक्शन , पैशाची वानवा पण तरी देखील केवळ अमिताभ या नांवावर त्या काळात सिनेमा चालतो हे त्याला पक्के ठाऊक असल्याने पट्ठ्यानें धाडस केलेच...        

पण माणसाला सगळी सोंगं आणता येतात पण पैशाचं सोंग आणता येत... पिक्चर कट टू कट बजेट मधे शूट करून सुद्धा शेवटी-शेवटी  निर्माता इकबालसिंग एका गाण्याच्या शुटिंगवर येऊन अडला.कारण पिक्चरच्या स्टोरीला धरून गाणं इनडोअर सेटवर करणं भाग होतं आणि जवळचे पैसे जवळपास संपलेले... पण मरता क्या न करता या उक्तीला धरून त्यानं नमक हलालचा निर्माता सत्येंद्र पाल याला मदतीची गळ घातली. सत्येंद्रपालने सुद्धा त्या वेळी नेमके  "नमकहलाल" मधलं परवीन बाबीवर शूट झालेले "जवान जानेमान ,हसीना दिलरुबा" हे पुढे नंतरच्या काळात गाजलेल्या गाण्याचे  शूटिंग नुकतेच संपवले होते व तो त्या गाण्यासाठी साठी तयार केलेला सेट तोडण्याच्या तयारीत होता.इकबालसिंगने त्यांस विनंती करून तो तयार सेट तसाच ठेवला फक्त त्यात थोडेफार ,किरकोळ मॉडिफिकेशन करून स्वतःच्या गाण्याला फ्रेश लूक द्यायचा प्रयत्न केला व कालिया मधलं गाजलेलं "जहाँ ये 'तेरी नजर हैं ! मुझे जा मेरी खबर हैं हे अमिताभवर शूट झालेलं गाणं केलं ...    


नंतरच्या काळांत दोन्ही सिनेमे २५-५० आठवडे थेटरात चालले..नंतरच्या काळात  छायागीत मधे आपण हि दोन्ही गाणी असंख्यवेळा बघितली...  टीव्हीवर तर  दोन्ही सिनेमाची पारायणं केली पण आपल्या कुणाच्या कधी हि गोष्ट आजवर प्रकर्षाने लक्षात अली नाही ... गंमत आहे नाही ? नाही म्हणायला नमक हलाल मधल्या "जवान जानेमान " गाण्यात  फक्त एकाच  अंतऱ्यात अनवाणी पायाने नाचणारी परवीन बाबी  पाहून काही तद्न्य किडा प्रेक्षकांनी हि पिक्चरच्या कंटिन्यूटी डिपार्टमेंटची चूक निदर्शनाला आणली होती म्हणा !!! पण या दोन्ही गाण्याचा अक्खा सेट जसाच्या  तस्साच आहे हे कधी कुणाच्या लक्षात आले नाही... कालियाच्या आर्ट डायरेक्टरने " जहाँ ये तेरी नजर है " च्या वेळी तर कमालच केलीये ...त्याने "जवान जानेमान "च्या वेळी वापरलेली फक्त टेबले ,खुर्च्याच काय तर इव्हन त्यावरील टेबल क्लॉथ सुद्धा बदलले नाहीत... दोन्ही गाण्यात सेम..टू ..सेम .. एवढेंच काय तर परवीन बाबीच्या जवान जानेमन मधे  कधी माऊथ ऑर्गन तर कधी ड्रमसेट वाजवणारा ज्युनियर आर्टिस्ट ,अमिताभच्या जहाँ ये 'तेरी नजर मधे गिटार वाजवतांना दिसतो.. सगळीच धमाल.. असो... 

पण  आता या उपर या सगळ्या गमतीतली  सर्वात मोठी गम्मत म्हणजे "कालिया" हा "नमक हलाल "च्या चार महिने अगोदर प्रदर्शित झाला होता...म्हणजे मार्केट मधे डुप्लिकेट माल आधी आला आणि ओरिजिनल माल प्रेक्षकांना नंतर पहायला मिळाला ... 

चला तर मग आपण आधी ओरिजिनल पाहू आणि नंतर डुप्लिकेट बघुयात...   कृपया संपूर्ण गाणी फक्त यू ट्यूबवर पहावीत ... 
सौजन्य :आजच्या लेखासाठी इंटरनेट व यू ट्यूबचे सहकार्य घेण्यात आले आहे...Thanks ...  




कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा